Thiết kế của riêng bạn
Nokia XL vẫn tiếp nối thiết kế đặc trưng của dòng Lumia với lớp vỏ màu có thể thay đổi phù hợp với phong cách và sở thích của người dùng. Bên cạnh đó, màn hình chính với giao diện Live Tiles có màu sắc nổi bật cũng góp phần tạo nên một thiết kế trẻ trung và bắt mắt. Phía trước màn hình có duy nhất 1 nút nhấn thay vì 3 nút nhấn thường thấy trên các thiết bị Android khác. Nút này có tác dụng như nút “back”, ngoài ra để trở về màn hình chủ “Home” người dùng chỉ cần ấn giữ nút này trong vòng vài giây.

Tha hồ truy cập thế giới ứng dụng Android
Bằng việc sử dụng nền tảng hệ điều hành Android 4.1, Nokia đã mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm các ứng dụng Android hàng đầu trên một thiết bị mà trước đây vốn chỉ thích hợp với những ứng dụng dành riêng cho hệ điều hành Windows Phone. Mặc dù không được cài đặt sẵn các ứng dụng của Google như Gmail, Google Maps và Play Store nhưng bù lại người dùng sẽ được cung cấp những ứng dụng cốt lõi của Nokia và Microsoft như ứng dụng bản đồ của Nokia, công cụ tìm kiếm Bing và kho ứng dụng của Microsoft.

Màn hình lớn 5nich rõ nét và sống động
So với Nokia X và X+, Nokia XL được trang bị màn hình kích thước lớn hơn. Màn hình IPS 5inch hỗ trợ độ phân giải WVGA 480x800px cho hình ảnh rõ nét và vô cùng ấn tượng. Màn hình này cung cấp độ sáng cao, góc nhìn rộng đồng thời khắc phục được nhiều hạn chế khi xem ngoài trời nắng, đảm bảo người dùng có được chất lượng tối ưu nhất khi sử dụng.
Cấu hình tối ưu cho giải trí mượt mà
Mặc dù không nằm trong top điện thoại có cấu hình “khủng”, tuy nhiên Nokia XL vẫn đảm bảo khả năng vận hành mượt mà cho các tác vụ cơ bản cũng như xử lý tốt các ứng dụng game và giải trí với bộ xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon S4 1GHz. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng những loại game giải trí đình đám nhất hiện nay như Plants vs. Zombies 2, cũng như trải nghiệm kết nối tương tác nhanh chóng từ ứng dụng Spype, Facebook và trình duyệt web.

Camera 5MP hỗ trợ lấy nét tự động và đèn Flash LED
Nokia XL sẽ mang đến trải nghiệm thú vị hơn với máy ảnh chính có độ phân giải 5MP hỗ trợ lấy nét tự động và đèn Flash trong những điều khiện chụp ảnh thiếu sáng. Bên cạnh đó, tính năng quay video độ phân giải 480p@30fps sẽ cho phép bạn lưu lại những khoảng khắc thú vị hơn. Ngoài ra, camera trước độ phân giải 2MP còn cho chất lượng hình ảnh tươi sáng và rõ nét, để bạn tự tin thực hiện cuộc gọi video call.


Thông tin sản phẩm Nokia XL - 5.0" / 5MP / 4GB / 2 SIM (Xanh lá)
SKU NO793ELACWT5VNAMZ-156560
Giá 3.399.000 VND
Bảo hành 12 tháng
Model XL
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm) 14.13x7.77x1.08
Màu Xanh lá
Loại Smartphone
Kích cỡ màn hình (inches) 5.0
Bộ nhớ trong (GB) 4
Tốc độ CPU (GHz) 1.00
Số lượng nhân 2
Độ phân giải camera (MP) 5.0
Độ phân giải màn hình (pixels) 480 x 800
Loại pin 2000mAH
Kết nối 3G, Wifi, Bluetooth V3.0 với A2DP, A-GPS
Cổng kết nối Micro SIM, 3.5mm, Micro USB, MicroSD (T-Flash)
Hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD 32GB
Loại màn hình IPS LCD

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top